Harry Kane phát biểu sau chiến thắng trước Stoke: Chúng tôi đáp trả họ

HARRY KANE ca ngợi các đồng đội sau khi anh hoàn thành mục tiêu có được trận đấu thứ 10 cho câu lạc bộ và ĐTQG trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Stoke.

harry-kane-709362

Heung-min Son có bóng cho Tottenham trong hiệp đấu thứ nhất với giải đấu thứ năm của mình cho câu lạc bộ và góp mặt bốn phút trong nửa hiệp đấu còn lại.

Và cầu thủ người Hàn Quốc đã nhân đôi bàn thắng chỉ sau mười phút sau giờ nghỉ Dele Alli ghi thêm bàn thắng thứ ba chỉ vài phút sau đó.

Theo Link M88 Kane đã ghi bàn thắng cuối cùng để ấn định một buổi chiều “rực rỡ” cho Spurs và tiền đạo của đội tuyển Anh tin rằng đội bóng của anh đã tạo ra hầu hết các cơ hội của họ.

“Đó không phải là một nơi dễ đến nhưng để giành chiến thắng 4-0 ở đây năm ngoái và hôm nay đã làm cho nó dường như dễ dàng hơn.” Kane nói với BBC.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi bắt đầu tốt, nhưng sau đó chúng tôi đã đáp trả họ khi chúng tôi cần.”

Son đã không được ra sân nhiều như trong mùa giải anh ra mắt đầu tiên năm ngoái tại White Hart Lane nhưng anh rất vui mừng với sự đóng góp của mình trong trận đấu đầu tiên trong mùa giải này.

“Thật khó tin, để giành chiến thắng tại sân của Stoke”, cầu thủ 24 tuổi cho biết. “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng có được chiến thắng.

“Cả hai bàn thắng của tôi đã cho tôi niềm vui bởi vì đó là trận đấu đầu tiên của tôi trong mùa giải.”

Nguồn: Link M88

Leave a Reply

